ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
สำนักปลัด
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
บริการขั้นพื้นฐาน
สภาพทางสังคม
สภาพเศรษฐกิจ
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้าง องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
โครงสร้างข้อมูลผู้บริหารข้าราชการฝ่ายการเมืององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
โครงสร้างข้อมูลผู้บริหารข้าราชการฝ่ายประจำองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
แผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายการเมือง
ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายประจำ
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ฯ
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ประกาศเจตนารมย์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-service
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
54.208.168.232
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ประจำปีงบประมาณ 2567
คู่มือประชาชน
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
คู่มือบริการประชาชน : การขออนุญาตประกอบกิจการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
doc120240319085131.pdf
01-03-2567
2
1
2
คู่มือการให้บริการ : การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร
doc120240319085049.pdf
01-03-2567
1
3
คู่มือการให้บริการสาหรับประชาชน : การยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
doc120240319085010.pdf
01-03-2567
3
1
4
การรับสมัครเด็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
doc120221117162621.pdf
17-11-2565
434
2
5
การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120221117162555.pdf
17-11-2565
435
1
6
การขอหนังสือรับรองผลงาน
doc120221117162526.pdf
17-11-2565
433
2
7
การรับชำระภาษีป้าย
doc120221117162505.pdf
17-11-2565
434
1
8
การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือที่สะสมอาหาร
doc120221117162440.pdf
17-11-2565
430
1
9
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
doc120221117162410.pdf
17-11-2565
414
1
10
การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีขอเปลี่ยนแปลง
doc120221117162343.pdf
17-11-2565
431
11
การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีขอจดใหม่
doc120221117162310.pdf
17-11-2565
435
12
การขออนุญาตประกอบกิจการน้ำมันเชื้อเพลิงและการอนุญาตกิจการควบคุมประเภทที่ 3
doc120221117162055.pdf
17-11-2565
423
13
การขออนุญาตประกอบกิจการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
doc120221117162015.pdf
17-11-2565
438
14
การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
doc120221117161936.pdf
17-11-2565
432
15
การรับขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ
doc120221117161905.pdf
17-11-2565
435
16
การรับขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์
doc120221117155538.pdf
17-11-2565
428
17
การรับขึ้นทะเบียนผู้พิการ
doc120221117155411.pdf
17-11-2565
332
18
การขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
doc120221117151612.pdf
17-11-2565
333
1
19
การขอสนับสนุนน้ำอุปโภค - บริโภค
doc120221117151515.pdf
17-11-2565
322
1
20
การร้องเรียน/ร้องทุกข์
doc120221117151505.pdf
17-11-2565
337
3
21
การขอรับการช่วยเหลือสาธารณภัย
doc120221117143336.pdf
17-11-2565
339
4
22
การขอแจ้งขุดดิน/ถมดิน
doc120221117141723.pdf
17-11-2565
333
1
หน้า
1
|
โทร 0-4455-8627
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานสนทนา
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.