ยินดีต้อนรับเข้าสู่ เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา  
 
 
 
 สำนักปลัด
 ประวัติความเป็นมา
 สภาพทั่วไป
 ตราสัญลักษณ์
 บริการขั้นพื้นฐาน
 สภาพทางสังคม
 สภาพเศรษฐกิจ
 อำนาจหน้าที่ของ อบต.
 
 
 
 
 โครงสร้าง องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
 โครงสร้างข้อมูลผู้บริหารข้าราชการฝ่ายการเมืององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
 โครงสร้างข้อมูลผู้บริหารข้าราชการฝ่ายประจำองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
 แผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งกุลา
  ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายการเมือง
  ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายประจำ
  สมาชิกสภา
  หัวหน้าส่วนราชการ
  สำนักปลัด
  กองคลัง
  กองช่าง
  กองการศึกษา ฯ
 
 
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
ข่าวเด่น
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ผลงานเด่น
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 ประกาศเจตนารมย์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 การขับเคลื่อนจริยธรรม
 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
  แผนดำเนินงานประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 แนะนำการชำระภาษี
 
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
 
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 E-service
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
  54.208.168.232    
 
ช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ประจำปีงบประมาณ 2567
 
 
คู่มือประชาชน
______________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   คู่มือบริการประชาชน : การขออนุญาตประกอบกิจการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย  doc120240319085131.pdf   01-03-2567  2  1
2   คู่มือการให้บริการ : การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร  doc120240319085049.pdf   01-03-2567  1  
3   คู่มือการให้บริการสาหรับประชาชน : การยืนยันสิทธิเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ  doc120240319085010.pdf   01-03-2567  3  1
4   การรับสมัครเด็กของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  doc120221117162621.pdf   17-11-2565  434  2
5   การขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร  doc120221117162555.pdf   17-11-2565  435  1
6   การขอหนังสือรับรองผลงาน  doc120221117162526.pdf   17-11-2565  433  2
7   การรับชำระภาษีป้าย  doc120221117162505.pdf   17-11-2565  434  1
8   การขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือที่สะสมอาหาร  doc120221117162440.pdf   17-11-2565  430  1
9   การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง  doc120221117162410.pdf   17-11-2565  414  1
10   การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีขอเปลี่ยนแปลง  doc120221117162343.pdf   17-11-2565  431  
11   การจดทะเบียนพาณิชย์ กรณีขอจดใหม่  doc120221117162310.pdf   17-11-2565  435  
12   การขออนุญาตประกอบกิจการน้ำมันเชื้อเพลิงและการอนุญาตกิจการควบคุมประเภทที่ 3  doc120221117162055.pdf   17-11-2565  423  
13   การขออนุญาตประกอบกิจการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย  doc120221117162015.pdf   17-11-2565  438  
14   การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ  doc120221117161936.pdf   17-11-2565  432  
15   การรับขึ้นทะเบียนผู้สูงอายุ  doc120221117161905.pdf   17-11-2565  435  
16   การรับขึ้นทะเบียนผู้ป่วยเอดส์  doc120221117155538.pdf   17-11-2565  428  
17   การรับขึ้นทะเบียนผู้พิการ  doc120221117155411.pdf   17-11-2565  332  
18   การขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด  doc120221117151612.pdf   17-11-2565  333  1
19   การขอสนับสนุนน้ำอุปโภค - บริโภค  doc120221117151515.pdf   17-11-2565  322  1
20   การร้องเรียน/ร้องทุกข์  doc120221117151505.pdf   17-11-2565  337  3
21   การขอรับการช่วยเหลือสาธารณภัย  doc120221117143336.pdf   17-11-2565  339  4
22   การขอแจ้งขุดดิน/ถมดิน  doc120221117141723.pdf   17-11-2565  333  1
 หน้า 1 | 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โทร 0-4455-8627

การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
  หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานสนทนา  I  แผนผังเว็บไซต์  I  ติดต่ออบต.